happy birthday!!!Ü

Sa aking pinakamamahal na ama.. haha.. 57 ka na, pero kahit na <medyo> tumatanda na, hindi naman halata 'di ba. Haha. XD Sana manatili pa rin ang sigla ninyo at (sabi nga ni Mama) madagdagan ka pa ng at least 27 more years.

At para naman sa aking natatanging , hindi ako nag-bake ng cake tulad ng nakaugalian ko nang iregalo ever since naadik akong mag-bake, at hindi rin kita binili ng kahit ano. Dahil talagang hiling mo ito at matagal-tagal mo na rin akng kinukulit, heto na! Ang iyong litrato nung prom katabi ang napakaganda at napaka-antigong kotse na kung pwede nga lang sana eh yun na lang talaga ang ibigay ko sayo. Pero alam ko namang sasaya ka na sa litratong iyan (kahit hindi ako marunong mag-photoshop, kaya sorry na..:P) kaya iyan ang handog ko ngayong iyong kaarawan.Ü

Maligayang kaarawan po, mahal ko po kayo.




-----------------------------------------------------

At haha, birthday din pala ni Lancion ngayon. May surprise para sa kanya yung mga DoTA boys sa backlob kanina. Muntik pa akong masama..haha kasi naman nakita pa nila ako. "For show" lang daw. Ayoko nga. Haha. Pero anyway, happy birthday din Lancion.:)

Comments

Popular Posts