kahapon

ay last regular schoolday Kaya naman sinulit na anmin at buong araw nagpicture taking kung saan-saan. Haha. Ansaya kasi halos wala rin naman nang klase talaga. Actually, English nga lang ang nagklase kahapon eh..Filmviewing lang sa p6 at the rest ay pinoy practice na..kaya super fun..:P

Kaya nga lang, kung ano kinaganda ng mood ko, nung kasama ko na si someone, gloomy effect nanaman. Hay. Ano ba kasi, wala ka namang sinasabi. Wala rin naman akong ginagawa. Miss ko na tuloy yung magkasama tayo tapos walalang..masaya.. Sana hindi yun pa rin yung issue ha. Kasi kung yun pa rin nga, ewan ko na talaga sayo.

Sabi nga ni Janni, maraming madramang tao sa mundo. Bakit nga kaya? Ayokong mahawa. Kaya magpapakasaya pa rin ako kahit na maraming ganun. At sana imbis na ako yung mahawa sa gloominess nila eh sila mahawaan ko ng saya..haha..:P

May practice mayamaya sa bahay nila Aiki para sa pinoi. Kaexcite! Haha..ngayon lang kasi ako makakapunta sa bahay nila (although nakita ko na yun)..haha saka gusto ko makasama mu0ndabest08!.. hehe..todo fun nanaman..grabe naeexcite na talagako.XP

Comments

Popular Posts