last week na..

Grabe. Huling week ng regular classes sa Pisay. Kamon, ggraduate na kami! Pero bago yun, kkwento ko muna kung kamusta naman ang last week ng regular Pisay life ko..

Monday, Chem practest, kamusta ka! Masaya naman in fairness, kahit tatlong oras kaming naghahalo ng chemicals at nagoobserve ng kung anu-anong mga reactions. Haha. Ewan ko nga lang kung anong nakuha ko dun (hirap ng anions part eh!). Pero ayun, yun na rin ang last Chem class namin ever. Aww..

Tuesday. Cram to the max para sa LifeSci, na outline lang naman pala ang kelangan /(nalate pa tuloy kami). sa PE naman, natalo namin Truth sa softball!! Wee..haha ayan tie na rin kami. Partida ha, super wala pako sa mood maglaro nung araw na yun, tas umaambon-ambon pa.

Wednesday. At dahil umulan nung sinundang araw, ayan nagkasakit tuloy ako. Buong araw feeling ko nilalagnat ako (kahit 'di naman daw) , tas may ubo at sipon na rin. Kamon. Last week na nga saka pa magkakasakit diba.

Thursday. Walang PE. Kasi umaambon nanaman. At nagpaambon naman ako..hahaha.

Anyway, haha 'di masyadong detailed yung pagkakadescribe ko. Pero wah fun talaga 'tong last week. Pero sad din in a way. Kasi narealize namin na last meeting na namin sa mga subjects namin..kaua ayun todo picture taking after class. Haha. Kahit marami paring requirements, naiisip pa rin naman na, "Wow, last time na tayong makakaexperience ng hell week sa Pisay!" Haha.

Sabi nga ni ate sakin, sulitin ko na 'tong last week, kasi later on marerealize ko pag tapos na na mamimiss talaga namin yung times na magkakasama pa kami ngayong 4th year. Yak drama! pero seryoso, mamimiss ko muondabest08..at syempre lahat ng iba ko pang mga naging kaibigan..kaya haha buong week kung sinu-sino kasama ko kasi baka last time ko nang magawa yun..

At dahil dun, ang sad kasi iniisip ng isang tao na ayaw ko syang makasama lately. Grabe bat ganun, ang saya naman namin dati pero ngayon pa, nagiging super emo/drama na namin..(o niya? Actually wala naman akong problema sa kahit ano..) Nakakapagod din kasing sabihing, "Okay ka lang ba? Ano ba problema?" kasi una, wala naman talagang problema (mood swings lang ata talaga) at pangalawa, nakakahawa yung pagkaemo nya..ayoko kasi gusto ko maging masaya lang.. Hirap isipin kung ano ba dapat kong gawin sa taong yun. Oh well. Sana naman tumino na yung sitwasyon.

Haba ng post ko ah. Haha. Anyway..dami rin naman kasing nangyari..
owell..kelangan ko pa pala iedit yung STR paper namin.

Comments

  1. wah.......let's enjoy it while it lasts.:Dmagdadala rin ako ng camera bukas!!!!OMG!!!!hehe

    ReplyDelete
  2. tama! ahaha..ako rin eh..chinarge ko na nga battery..hehe..:P walalang..

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts