pisay..


movie. Haha. Pinanood ko ulet kahapon sa SM North. Kakaloka ha, kasi pinlano ko na panoorin yun kasama ang bespren ko from grade school na si Gail. Ayos na lahat, 4:30 ang usapan namin na pupunta sya dito sa bahay para sabay na kaming pumuntang SM. Sakto din kasi nasa village lang din sya kasi may project silang ginagawa sa bahay ng kaklase nya.

Tapos..biglang nag-aya din si ate na manood. Dapat kasi manonood din sila ng bespren niya, kaso di siya sigurado kung matutuloy. So ayun, 4:00 nakabihis na silang lahat, eh sabi ko hihintayin ko pa si Gail. Problema pa, 'di sya sumasagot sa text ko kaya ayun umalis na din kami, sabi ko kung dumating man sya sunod na lang sya samin (na labag sa aking kalooban..>.<).

Anyway, sa hinaba-haba ng prosesong dinaanan eh nakasunod din naman si Gail at nakanood kami ng Pisay movie!Ü Yay..hahaha aliw sya sobra kahit 2nd time ko nang panoorin, syempre lalo kasi may machchika nako na, "Ui, kaklase ko yan o! <si GMA..haha>" at haha in nag-enjoy naman kami. Super. As in sobra. Haha.

Whoo! Haha..Mas naappreciate ko ngayon yung film..lalo na kasi dun sa senior year, kung saan gumraduate na sila, naisip ko ang sarili naming graduation..which is a bit more than a month away na lang <aww..> At saka kasi sakto, kahapon anniversary ng People Power Revolution, tas yung film ay set noong time na naganap yun. Astig.

Wee..gusto ko ng DVD ng Pisay movie!XD

Comments

Post a Comment

Popular Posts