prom!

Wow. First ever blog entry after..one year? Haha. Anyway, super saya talaga ng prom kagabi. Well, 'di ko masyadong type yung place..bakit ansikip sa Fernwood? haha.. Saka kakainis yung photo area thingy..iisa lang yung lugar, so lahat ng nagpakuha dun parepareho na malamang ng backdrop. Pero haha masaya pa rin yung prom, as in! Mas nag-enjoy ata ako kesa sa last year. Kasi this time 'di lang isa yung nakasayaw ko buong gabi (although masaya super kasayaw si JB..haha..Ü) grabe..nakasayaw ko yung mga gusto kong makasayaw..:)) Saka daming pics..haha kahit medyo palpak yung battery nung cam ko..wee haha pics galore..:)

Isa pa sa best parts ay nangyari yung winiwish kong mangyari buong gabi..ahaha :) :) :) sinayaw ako ni ___! well secret ko na lang kung sino yun..basta.. Wah! haha astig talaga as innnnn...Ü

Kaya ayun..super thank you sa lahat ng nagpasaya ng prom para sakin..:) Syempre keh JB din..na super sayang date..:) Haha..sana mas maging masaya pa sa gradball..(mas magandang place and everything..:P) yay..

Comments

Popular Posts