Twilight

Rating:★★★★
Category:Books
Genre: Romance
Author:Stephenie Meyer
Super na-hook ako sa book na toh. As in, hindi ko sya mababa-baba dahil sobrang mabibitin ako kung 'di ko matapos agad. Kilig ng Edwaed-Bella scenes ever! hahaha..as in napapa shiver-down-my-spine ralaga ako sa mga eksena nila.. Kakaiba din yung plot..vampires na lumalabas kapag umaga? Astig diba.. ay iniimagine ko pa lang si Edward hinihimatay na ako sa kagwapihan nya ever..hahahaha

Really great book..at nung natapos ko sya super kakabitin..'di nako makapaghintay na mabasa yung next sa series: New Moon!!

Comments

  1. di ko sya ginawang 5-star..kasi may parts na feeling ko umover naman na yung ka-mushy-han..haha..saka di ko trip na si Bella medyo masyado nang na-"aaddict" kay Edwardsa bandang dulo ..waha..well para sakin yun..:P

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts