babae si magenta!!

    Oo, babae nga ang inaakala nating lahat (o baka kami lang ni ate..:P) na ka-loveteam ni Blue sa palabas na Blue's Clues na si Magenta.


       Proof? Sa episode na napanood ko kanina, nag-mail si Blue kay Magenta. Tas pagdating ng mailtime sabi ni Mailbox, "SHE sent one back to you, Blue!"!!! Hoho, babae nga sya. Aww for their loveteam...XD
    Sa mga matagal nang nakakaalam ng info na yun, sorry lang..haha. Ngayon ko lang naestablish ang gender ni Magenta..:P

    At haha e ano kung nanonood ako ng Blue's Clues?:P Bata pa naman ako ah..hahaha.. At epekto din ng bakasyon na walang ibang magawa kundi maglaro at manood ng TV.

    May isa pang discovery na nagawa sa panonood ng Blue's Clues: yung kurtina nila sa kitchen ay tela ng Pisay skirt!!! Wahaha..kung gusto nyo makita punta kayo sa blog ni ate.

Comments

  1. Aw...That hurts... Well, not ME.. But Pisay Girls... Hahaha sige, ako narin, kasi Pisay ako... XD

    ReplyDelete
  2. hahaha..owel..universal tela na nga ata yun..XD

    ReplyDelete
  3. huwat..!shocking....!:)) bgay reaction ku sa pic ku ngaun...:))

    ReplyDelete
  4. omg! akala ko ren lalake si magenta.. >.< grabe, umaasa pa man din ako dun sa "love team" nila ni blue.. :p
    haha. ohwell... :p

    ReplyDelete
  5. oh well.. haha Blue will find love someday..XD yak haha what...

    ReplyDelete
  6. omgwtfbbq!!*jawdrop*
    all this time akala ko babae si blue at lalake si magenta.[nung una i thought the other way dahil sa kulay nila].
    pero..pero..pero..*di ako mapakali* T______T

    ReplyDelete
  7. lalaki si magenta! namispronounce lang ni steve yuuun.
    bingi ka lang krizelle!

    ReplyDelete
  8. Hay. Masakit talaga tanggapin. Di bale, mahahanap rin ni Blue ang pag-ibig sa katauhan (kaasuhan? LOL) ni Bantay. Hahaha.

    ReplyDelete
  9. OMG.. bagay pa naman sina BLUE and MAGENTA.. pero babae din pala siya? NOOOOO. >.

    ReplyDelete
  10. so, tibo si magenta? waah. labo. hahahaha. puppet na si blue! wala na dun si magenta! :O

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts