i'm back

At mukha namang walang nakamiss sakin..yak drama..:P

Isang linggo din kasi akong nakaratay lang sa kama dahil sa isang malubhang karamdaman..
Well 'di naman ganun kalubha..hahaha. Nilagnat ako last Tuesday at nagtuluy-tuloy yun hanggang Friday kaya pinacheck-up nako at nalaman naming may bacterial infection pala ako. omg. Kaya ilang araw na masakit yung tiyan ko at di makakain dahil dun..

Siguro di naman talaga dapat aabot ng isang linggo yun kung di ako labas nang labas ng bahay. Nagpamedical pa kasi sa UP at tinapos yung clearance sa STR (GMA kasi, piniliy pako pumasok e nilalagnay nga ako..) Nabinat tuloy ako. Pero anyway yay magaling na ulet ako ngayon. Hooray.:P

At yay din kasi naclear nako sa wakas nung Monday!!!Ü Akala ko talaga di ko na matatapos yun..wahehe..

Nagstart na pala ang preenlistment sa UP. Well mamaya ko na gagawin yun, sabay kami ni Gail kasi pupunta sya dito sa bahay mamaya..sana maganda subjects at teachers na makuha ko..:D

Comments

  1. onga!! wah outing na outing nako..nabubulok nako dito sa bahay!!XD

    ReplyDelete
  2. pumasa ka sa medical nang may lagnat? weaw!

    ReplyDelete
  3. ansaya niyo naman...si gail di ko nakikita...minsan lang....

    ReplyDelete
  4. Kaia ka pala nawala...Owell... Nice to know na okay ka na... Kaia, tara! Outing! XD

    ReplyDelete
  5. hehe..salamat..:P yea outing..balita ko sa may na ah..

    ReplyDelete
  6. Oh? MAY balita ka na? Ako wala pa eh... =P

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts