ciento freshiento

So yay nung isang araw at enrolment day at officially ako ay isa nang centennial freshie sa UP Diliman..wee..:P

Nung una kinakabahan na ewan ako kasi baka maligaw ako sa pageenroll pero haha as expected marami namang taga-Pisay (sa MBB pa..) kaya may kasama naman ako..hi Nicoli..haha..Ü Ayun..pila pila pila at pila pa ulet.. Kinabahan lang talaga ako sa mga subjects ko..pero oddly nung kinausap ako ng adviser, ang mga naenlist kong subjects ay yung GE imbis na yung mga major!! Kaya yay PE! Kaklase ko pa rin si Gail..wahaha..

In the end, pareho pa rin yung sched ko sa original kong pinreenlist ko..kaya yehey..:P at narealize kong may 30 minute break (na actually wala rin naman sigurong kwenta..) kapag TTh..hoho quick lunch ba..


time

T/Th

W/F

7:00-9:00

Chem 16

 

 

9:00-10:00

MBB 10

10:00-11:30

FA 28

11:30-12:00

 

Kas 1

12:00-1:00

PE 2

1:00-2:15

Math 17

Math 17


 Yung orientation naman kahapon, super fun! Well ang benta talaga nung mga hirit nung dalawang host..tawa talaga kami nang tawa..ahehe..:P Astig din yung choir, yung ethnic music and dance (nalimutan ko pangalan nung group..) saka dabest yung pep squad!! Hahaha.. hey UP go UP fight!!!:P May binigay pa na P100 discount sa ride-all-you-can sa Star City (na malamang 'di ko naman magagamit) pero odibah astig..XD


After nun kasama ko na sina Dannielle, Jay, at Lorenz..mga Bio people haha..bumili ng Cerealicious (yum!) at tumuloy sa Trinoma..hahaha ang fun talaga..Ü

Comments

  1. grabe, alang lunch break pag WF..

    ReplyDelete
  2. Ok lang na walang lunchbreak. :)) FA naman e, masarap bumili ng minimeals dun.Kaso nga lang, kailangan niyong magmadali patungong AS. Woohoo, kami rin nung first sem halos walang lunch.

    ReplyDelete
  3. ang aga ng uwian mo, zelle! :) so join up mbbs :)) wahahaha :)) labo :))

    ReplyDelete
  4. mag-eenlist pa lang ako.. most probably may saturday class pa ako.. goodluck sa 1st semester sa peyups..

    ReplyDelete
  5. Kung interested pala kayo na magjoin sa UPYFC, wag kayong mahiyang mag-inform sa min.. Or punta kayo sa tambayan sa Palma Hall(AS 101)..

    ReplyDelete
  6. exciting naman nun..ahaha..:P pabilisan kumain at lumipat ng building..:))

    ReplyDelete
  7. sure..ahaha why not naman dbah,,:P

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts