in memory of lucas :(


Oh nooooooo... I lost Lucas!!!!:(( Well sa mga di nakakaalam, si Lucas ay yung maliit na cute na bear na regalo sakin ni Rap nung birthday ko..named so kasi yun yung day na nag-YFC party kami sa Circle at nagpose kaming ala-One Tree Hill. And Rap is the next Lucas Scott!!! (photo courtesy of my sister..)



;
O diba..san ka pa.. Pero wahhhh Lucas!!!! Natouch (naks!) pa naman ako na nag-effort pa si Rap na regaluhan ako nung birthday ko.. I loved that bear..may mga music videos at vanity pics pa nga yung  bear na yun..and I lost him!!

Kahapon kasi, nagpunta kami ng aking itay sa SM/ Trinoma/ Roosevelt St. (somewhere malapit sa SM) at ang dami-dami naming pinuntahan..Si Lucas at nakasabit sa strap ng phone ko na nasa bulsa ko..at 'di ko na namalayan hanggang sa makabalik kami sa kotse.. Pagtingin ko sa phone ko..NASAN NA SI LUCAS???!!!!! :((

Well kahit pa hanapin ko siya, wala na rin, kasi nga 'di ko alam exactly kung san sa mga pinuntahan namin ko sya nawala.. O baka nakidnap siya?? (what..:P) Lucas... LUCASSSS.... asan ka na ba?? D:

So kung sinuman ang makahanap sa kawawang bear ko na naliligaw somewhere.. cold.. hungry.. alone..ibalik nyo naman o.. Haha asa naman..so oh well Lucas, thanks for the memories na lang..:P


P.S. Unfortunately wala akong sariling pics ni Lucas..kaya ate penge naman o..

Comments

  1. Si Crisron nalang isabit mo sa phone mo... I'm sure... di mo mawawala yun... @_@

    ReplyDelete
  2. Ugh katamad halukayin eh.

    Bakit naman kasi nasira na nga yung tali nya, hinayaan mo paring nakakabit sya sa phone mo?? Tsk tsk.

    ReplyDelete
  3. Akala ko nawala mo si Crisron. Seryoso.

    ReplyDelete
  4. baka kasi kunin ni kim yung phone.

    ReplyDelete
  5. hmmm....baka nag mall lang yun...nagTrinoma...bwahahhaah=P

    ReplyDelete
  6. 'di naman kaya nasira yung tali nya..huhu..

    ReplyDelete
  7. waat..haha..sosyal namang bear nun..:P

    ReplyDelete
  8. hehe..oo nawala ko nga si Crisron grabe..:P sa susunod itatali ko na sya mabuti sa phone ko..:))

    ReplyDelete
  9. siguro nasa bicol siya ngayon. happy hunting.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts