pesteng preenlistment

Wah..wala man lang ni isang subject na pinreenlist ko ang pumasok.. Kahit nga yung block hindi eh! Owel, sabi nga ni ate, swertehan lang talaga yan, parang lotto. Kung mapili ka, good for you, kung hindi, malas mo na lang..parang ako..:((

At least hindi lang naman ako yung nag-iisa. Haha. Si Gail wala rin, pati sina Gabby, Leki, Vergelle, at Janni. Mga sawingpalad..awww..

Si Rap naman isang subject lang daw ang wala pa..Malas ka talaga samin Rap..haha ui si Ate nagsabi nun..Parang yung banyo thing nung ILC..pagtapos mo maligo nawalan ng tubig at nagbara yung drainage..ngayon naman sa preenlistment?! wahaha..ano ba yan..

Oh well, at least may reassurance ako na sa iisang block lang din naman ako mapupunta..go MBB!:P Pero pano yung mga GE subjects ko?? Ewan, wala na, patay na..Haha sabi sakin pagbigay daw ng form 5 sa enrolment, *POOF!* may mga subjects ka na..ewan ko lang, pero baka randomized na yun..wah...ayoko, gusto ko pa naman yung mga inenlistan ko.. Ang ganda na nung sched eh... Owel..

Gudluck na lang sating mga binigo ng preenlistment..:P

Comments

  1. i-add mo ako sa list na yan. :|

    ReplyDelete
  2. oh lol, add vic crisostomo. and me, of course. my God, buong block din ako.. :(

    ReplyDelete
  3. kahit na thrice rejected, pipilitin ko subjects ko... paano sa enrolment?

    ReplyDelete
  4. weh hindi mo nakuha yung mbb block? O.o tapos na ba crs enlistment?

    ReplyDelete
  5. Oi zelle, sino-sino mga MBB sa batch niyo? :D

    ReplyDelete
  6. Seryoso! Hindi ko kasi alam kung anong nangyari sa enlistment ko dahil nakalimutan ko yung password ko so di ko nacheck hahaha. Tas may topak ata net natin nun or something kaya hindi rin ako maka-internet. Tapos nung enrollment biglang nasa ibang block na ko. Ayos. Haha.

    ReplyDelete
  7. at least na-experience mo ang crs sa 1st year 1st sem mo sa UP.. Nung nag-enlist ako dati, start from nothing.. Tas manual lahat ng pag-eenlist ko.. 5 days akong nag-enrol.. Haha.. Sana di ka matulad sa kin..

    ReplyDelete
  8. hoho..so andamidami pala natin..haha owel gudluck talaga nalang..:P

    ReplyDelete
  9. huhu..opo..e wala naman nang 3rd run.so pano na?:(

    ReplyDelete
  10. hm..marami po..ahaha di ko lam kung sino lahat pa eh..:P

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts