yak emo..

Ayoko talaga ng emo. At ayoko nag-eemo. Ngayon lang talaga toh..haha..XD

Bored lang siguro..wah ang weird talaga..hintay ka nang hintay na magbakasyon para matigil muna ang kakaaral at kakacram ng kung anuano, tas pag ayan na wish mo meh pasok na ule. O baka ako lang yun. Pero this time may halong kaba din sa pagpasok kasi bagong school. Yak college na me. Excited din syempre, pero ewan..haha..

Summer. Nakakainggit tignan mga multiply ng ibang tao. Ang daming nagpupunta kung saan-saan, nagbabakasyon, beach, sight seeing. Ako? Nasa bahay. Saya ng summer. 'Di ko nga nafeel yung fiesta eh. Hoho. Kahit may mga bisita din naman kami ngayon, 'di ko pa rin feel. Haynako.

O baka dahil kkagraduate ko lang? Nung grade 6 nalungkot talagako after grad kasi mahihiwalay nako sa mga friends ko. Pero hindi siguro, para namang di na kami magkikitakita ngayon sa UP or wherever diba..iba naman yung grade 6 kesa ngayon. Pero namimiss ko pa rin mga tao..wah..grabe.. Mis na rin ng fone ko ang mgtext..what..

Ewan. Bored lang talaga siguro. Last summer naman hindi ah..bakit kaya..noh???>.<

Meron atang nakakalimot..wah..

Oh well..bored lang ako..kaya sa mga tao dyan..kausapin nyo naman ako..o labas tayo or something. Haha..para di nako ma-emo..kasi ayoko ng emo..wat...

Comments

  1. grabeng ka-emo-an naman yan :P hanggang grade 6 :) hehe

    ReplyDelete
  2. emoness is uso all of a sudden.. :|

    ReplyDelete
  3. ahaha...di mo alam...galing yan sayo...hehe...biro lang :P

    ReplyDelete
  4. feeling ko nga oo eh.. well, three quarters din akong naging emo.. nasa palanca nga ni angel d. sakin eh. hahah. :)

    ReplyDelete
  5. Emo? Hindi maaari...mauubos niyan 08. At haha, mainggit ka Zelle dahil nakapagbakasyon din ako... sa Pisay (Clear na ako!). Di lang sa bahay.

    ReplyDelete
  6. Emo? wala ka lang magawa....hehehe ganyan talaga =) boring ksi ang summer nakakabagot pero nakakapagod naman ang school days...kung meron lang na summer sa schooldays at school sa summer...hahaha edi solved =P

    ReplyDelete
  7. HAHAHA... lol
    buti nga sayo palanca eh... eh sakin, sa Gradpics naman... hahaha
    Well, luckily, hindi umabot ng majority... hahahaha
    pero, Krizelle, pangit maging emo... ^^,

    ReplyDelete
  8. Ewww ang emo mo nga ineng. Pareho lang naman tayo ng ginagawa ah, bat ako hindi emo?

    Ay, kasi pala ako labas ng labas. Hohohoho. Magdate din kasi kayo ni Gail noh!

    ReplyDelete
  9. Ray2, kasi hindi naman nakaka-emo na magbakasyon habang lahat ng friends mo nasa school. Hahaha. :)) Pang evil laugh moments yan e. :p

    Krizelle, ienjoy mo na while you can. =)

    ReplyDelete
  10. oo nga..habang ako inuubos na lahat ng libro dito kakabasa..haha..onga eh, yayain ko nga..:P

    ReplyDelete
  11. ahaha tama ka jan rap..:P well onga la lang akong magawa..hehe

    ReplyDelete
  12. opo..haha indi na po..the emo moment has passed..:P

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts