food blog?

Napadaan ako sa inaagiw at matagal ko nang di nabibisitang tabulas blog at bigla kong naisip na iconvert na lang siya into a food blog. As in dun na lang ako mag-uupdate tungkol sa mga latest creations/experiments ko sa aming kusina. Odiba, ok naman yung idea?haha..:P

At sa weekend kasi mag-aattempt akong gumawa ng New York Cheesecake para sa upcoming debut ng ate ko sa 28. Yehey. At kung magawa ko nga yung food blog, yun ang kanyang magiging DEBUT episode din..hahaha ayos..two debuts in one ba..:P

At siguro itutuloy na doon ang The Cooking Show with Baby Bear. Haha para fun.Ü Tas pede rin kayo dun umorder and stuff..hahaha bongga namang mga plano toh.:P

Ano, di ba cool? Food blog?:P

Comments

  1. Zelle, kung maayos Cheesecake na gagawin mo paturo :)) Lahat ng Cheesecake na tinry ko maalat eh x_X...Dumaan nga pala kami sa ChocKiss ng mga ka-block ko kanina :))

    ReplyDelete
  2. haha talaga ba..kaya sana nga maging successful yung gagawin ko.Ü ah kaya ka ba nagmiss call? sorry di ako nakasagot..haha sayang nagkita sana tayo..:P

    ReplyDelete
  3. Ano yun? :O Mag-vivideo ka? Edi parang baking vlog...ang galing!! :D Iupload mo sa Youtube...tapos mafeature ka sa mga morning shows...tapos magiging celebrity chef ka...yak ano ba to...:)) Joke lang. Pero gusto ko ng chessecake! XD

    ReplyDelete
  4. i may become a fan. food is <3! :D

    ReplyDelete
  5. to cook? haha bongga..cooking lessons with baby bear na pala..haha pede rin..Ü

    ReplyDelete
  6. yung cooking show ko dati..na ate ko yung photographer..haha may mga 3 or something episodes na nakakalat sa mga sites ni ate (tabulas & wordpress accounts nya..)..haha di ko ata keri ang vlog..XD pero haha malay mo sumikat pa rin ako..:P

    ReplyDelete
  7. gawan mo din ako ng new york cheesecake!!

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts