crs, grades, at sem break..

Yay kumpleto na subjects ko.haha. Ok naman ata sya, except 7am lagi ang pasok ko..:(( Pero at least medyo maaga pa rin lagi dismissal.3:45 everyday din.:)) Hirap pumili ng GE, nung una aral pil 12 kinuha ko pero may nagsabi na matrabaho dun sa prof na nakuha ko. So in the end art stud 1 na lang. Haha adik ko naman sa art-related subjects. Fine arts 28 nung first sem, ngayon naman artstud1. Well fun naman yung fa28 eh. Haha.tignan ko na lang kung ok nga ba yung art stud 1..:P

At kamusta naman ang pe ko..grabe haha panalo.Philippine folk dance.:)) Kailan ko kaya makakamit ang inaasam na street dance (na swerteng nakuha ni Gail.huhu.)?XD Hm ok na din yun, basta dance.hahahah.

Sa grades.hm.ok lang din. Uno ko ang stretching! Wahaha nakakagulat, grabe.XD Actually hindi ko rin masyadong inaasahan, kasi binarbero ko lang yung final exam nyang mukhang ewan kasi written.haha.Kaya yay uno.:))

Sa chem 16, ok na rin ako kasi exempted sa finals. Pero haha kung di lang talaga kasi si Sir Moody yung prof sa lab baka mas ginanahan pa ako.Oh well.

Sa kas1 ayos din.Haha, 1.5, pero ok na din yun kasi dinugo talaga ako sa last exam namin dun. Info overload lang talaga, at sabayan pa kasi ng math17 exam 'di ba. Pero mamimiss ko yung class na yun, at si Sir Galang!! dabest!!:))

Sana dumating na yung grades sa ibang subjects.Hehe.Ü

Ngayong sembreak.wala lang.break.haha.Nuod ng DVD at Yamato Nadeshiko (omg kyouhei!!!XD) at yun. Hehe. Iniisip ko pa kung pano gawing productive ang sembreak ko.:))

Comments

  1. phil folk dance ka rin? haha. small world :P wed fri ako, 7-8 am :P complete na rin 18 units ko. yey!

    ReplyDelete
  2. hahaha, 7-3:45 din ako everyday except tuesday. :P

    ReplyDelete
  3. buti ka pa! O_o ako nagsstruggle parin sa sched :(

    ReplyDelete
  4. ako PE nalang..hahaha..kaso lang puro zero slots nalang ang mga pe...grrr...hehehe

    ReplyDelete
  5. hahaha.yay may karamay ako..XD kaso 'di tayo magkaklase.. WF 1-2 ako eh..
    at yay complete ka na rin..hahaha..:P

    ReplyDelete
  6. pano malalaman ung grades sa math? hmmm

    ReplyDelete
  7. ndi ko pa nga rin alam..XD wah si jryl ndi pa ata nagppost ng grades..:o ui pag nalaman mo kung lumabas na math17 sabihan mo naman ako ha..hehehe..Ü

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts